Kung Fu Panda 2 2011 ViE 720p {thuyết minh, sub Vie, sub Eng}

Kung Fu Panda 2 2011 ViE 720p 
{thuyết minh, sub Vie, sub Eng}


Thông tin chi tiết Phụ đề  
(
Jack Black, Angelina Jolie, Dustin Hoffman, Gary Oldman, Seth Rogen, Lucy Liu, David Cross, Ngô Hán Chương, Dương Tử Quỳnh, Danny McBride, Dennis Haysbert, Jean-Claude Van Damme, Victor Garber, Thành Long)

Cuộc sống của Po hiện tại đẹp như một giấc mơ: trở thành Thần Long Đại Hiệp, bảo vệ Thung Lũng Yên Bình cùng với những người bạn và các sư huynh và sư tỷ kung fu đồng môn là Ngũ Đại Hào Kiệt. Thế nhưng, cuộc sống mới của Po bỗng dưng bị đe dọa với sự xuất hiện của một thế lực đen tối khủng khiếp. Hắn sử dụng một vũ khí bí mật và không có gì ngăn chặn nổi, nhằm xâm chiếm Trung Hoa và hủy diệt hoàn toàn môn võ kung fu. Po và The Furious Five phải có một cuộc hành trình băng qua lục địa Trung Hoa nhằm tiêu diệt thế lực xấu xa đó. Nhưng làm thế nào Po có thể chặn đứng một thứ vũ khí mà nó có thể chặn đứng tuyệt đỉnh kung fu?


Ngày phát hành quốc tế: 26/5 (Paramount/DreamWorks Animation)
Sản xuất: DreamWorks Animation
Diễn viên lồng tiếng: Jack Black, Angelina Jolie, Dustin Hoffman, Gary Oldman, Seth Rogen, Lucy Liu, David Cross, Ngô Hán Chương, Dương Tử Quỳnh, Danny McBride, Dennis Haysbert, Jean-Claude Van Damme, Victor Garber, Thành Long
Đạo diễn: Jennifer Yuh Nelson
Tác giả kịch bản: Jonathan Aibel, Glenn Berger
Nhà sản xuất: Melissa Cobb
Đạo diễn hoạt họa – vũ đạo: Rudolphe Guenoden
Thiết kế sản xuất: Raymond Zibach
Biên kịch: Clare Knight
Âm nhạc: Hans Zimmer, John Powell
Xếp loại PG, thời lượng 90 phút

Thông điệp mà Kungfu Panda 2 mang đến cho khán giả chính là: Cho dù bạn là ai thì bạn cũng phải biết được và trân trọng nguồn gốc của chính mình, dù cho đó là tốt hay xấu, từ đó làm tiền đề để theo đuổi một tươi lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Chính yếu tố tình cảm nhẹ nhàng là "vũ khí bí mật" đưa bộ phim lên đến cao trào. Kungfu Panda 2 xứng tầm là một tác phẩm điện ảnh bom tấn thực thụ khi không chỉ làm khán giả phải choáng ngợp với kỹ xảo tân tiến, mà phim còn hội tụ đủ sắc hương vị của những khía cạnh cuộc sống. Yếu tố hài hước, sự giao thoa về tình cảm của các nhân vật, khung cảnh truyền thống, hình ảnh 3D sống động và sự chuyển tải của các diễn viên, chắc chắn sẽ đưa Kungfu Panda 2 lên đỉnh vinh quang thành công cao hơn nữa. Phim phù hợp với mọi lứa tuổi và chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.






No comments :

Post a Comment