The Bodyguard 2004 Vệ sĩ Thái 2004

The Bodyguard 2004 Vệ sĩ Thái 2004

Thông tin chi tiết Phụ đề  
(Piphat Apiraktanakorn, Choosak Iamsook, Tony Jaa)

Trong phim Piphat Apiraktanakorn vào vai một vệ sĩ chuyên nghiệp tên là WongKom anh đã không thành công để bảo vệ Choti, ông chủ của mình, doanh nhân thành công nhất, anh đã bị sa thải bởi con trai của Chot, tên là Chaichol. Sau cái chết của cha Chaichol dc kế thừa công ty của cha nhưng bị người chú Phakphoom của mình âm mưu giết hại để giành quyền kiểm soát bất động sản công ty, rất may Chaichol đã ko chết và anh dc 1 gia đình tốt bụng cứu, tại đây anh gặp dc tình yêu của mình, 1 cô gái bình thường so với gia đình quý tộc của anh.
Đạo diễn: Panna Rittikrai, Petchtai Wongkamlao
Diễn viên: Piphat Apiraktanakorn, Choosak Iamsook, Tony Jaa
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Châu Á
Năm phát hành: 2004
Thời lượng: 90 Phút




Trong phim Piphat Apiraktanakorn vào vai một vệ sĩ chuyên nghiệp tên là WongKom anh đã không thành công để bảo vệ Choti, ông chủ của mình, doanh nhân thành công nhất, anh đã bị sa thải bởi con trai của Chot, tên là Chaichol. Sau cái chết của cha Chaichol dc kế thừa công ty của cha nhưng bị người chú Phakphoom của mình âm mưu giết hại để giành quyền kiểm soát bất động sản công ty, rất may Chaichol đã ko chết và anh dc 1 gia đình tốt bụng cứu, tại đây anh gặp dc tình yêu của mình, 1 cô gái bình thường so với gia đình quý tộc của anh.













No comments :

Post a Comment