Live Show Trường Giang 1 - Chàng Hề Xứ Quảng (2015) [1080p.WebRip]

Thông tin chi tiết Phụ đề  
(Trường Giang, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly)


Với mong muốn tri ân khán giả và kỷ niệm 10 năm đầu trong hành trình nghệ thuật của mình, sắp tới Trường Giang quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “Chàng hề xứ Quảng”. Chủ đề của liveshow đầu đời cũng là tấm lòng mà “Chàng Hề Xứ Quảng” gửi đến quê cha, đất mẹ sau ngần ấy năm bươn chải nơi đất khách, quê người.
“Chàng hề xứ Quảng” cùng chủ đề “Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn” sẽ hướng tới nội dung hấp dẫn, vui vẻ chứ không phải là chương trình để Trường Giang ôn lại những tháng ngày cơ cực của cuộc đời.
Liveshow sẽ có sự góp mặt của Danh Hài Hoài Linh, Danh Hài Chí Tài, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Thu Trang, Long Đẹp Trai, Lê Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ… cùng các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Nhóm MTV, Hoàng Châu, Lâm Hùng, Hariwon, Ngô Kiến Huy…




Chàng hề xứ Quảng cuối cùng cũng đã làm được một liveshow thật hoành tráng và đầy thú vị. Với những vở hài kịch được Trường Giang sáng tác và đã số đông đảo khách mời là những người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ.








No comments :

Post a Comment