Miss Sexy Back Contest : Cuộc thi hoa hậu mông đẹp đầu tiên trên thế giới tại Hàn Quốc

Miss Sexy Back Contest 
 Cuộc thi hoa hậu mông đẹp đầu tiên tại Hàn Quốc

Thông tin chi tiết Phụ đề tiếng hàn

Tối ngày 10/8/2014 vừa qua, chung kết cuộc thi Miss Sexy Back 2014 đã được tổ chức hoành tráng tại Gwangjin, Seoul (Hàn Quốc). Các thí sinh đến từ những ngành nghề khác nhau như người mẫu, diễn viên, nghệ sỹ, vận động viên, y tá, giáo viên…Tiêu chí của cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp "phía sau", đặc biệt là vòng ba của các cô gái. Ban giám khảo lấy vẻ đẹp sexy và khỏe khoắn làm tiêu chí chấm điểm.





Tuần qua, cuộc thi Miss Sexy Back Contest ( tạm dịch Cuộc thi hoa hậu mông đẹp ) đã diễn ra tại Gwangjang-dong, Seoul, Hàn Quốc. Phương châm của cuộc thi này là”” Hãy để sự hấp dẫn ẩn chứa đằng sau chiếc quần lót mỏng tang lên tiếng””.




Cũng chính vì tiêu chí bình chọn như vậy, mà mỗi thí sinh dự thi phải đeo một chiếc mặt nạ che mặt để mọi người không chú ý đến khuôn mặt thí sinh.




Và phần trên ngực cũng kín mít để khỏi ai phải quan tâm dến vòng 1 to bự phẳng lặng hay bơm ép . Tất cả chỉ có mông và mông





Và cặp mông chiến thắng cuộc thi năm nay là đây :




Thí sinh mang áo số 7, ngoài cặp mông tròn lẳng khiêu gợi, cô còn sở hữu đôi chân dài miên man mà người đàn ông như poly chỉ muốn ngã quỵ xuống chìm vào cơn hôn mê sâu ở giữa nó 




















No comments :

Post a Comment