A Company Man (2012) - SÁT THỦ MÁU LẠNH

A Company Man (2012)
SÁT THỦ MÁU LẠNH

Thông tin chi tiết Phụ đề
(
 So Ji Sub, Kwak Byeong Gyoo, Dong Jun)

Hyeong-do (So Ji Sub) là một sát thủ trong tổ chức ám sát theo hợp đồng dưới mặt nạ là một công ty buôn bán kim loại và Hyeong-do là một trong những sát thủ máu lạnh chuyên nghiệp bởi việc giết người đối với hắn chẳng qua chỉ như một nhân viên văn phòng đến công sở và gõ máy tính hàng ngày.

A Company Man - Sat thu mau lanh (2012){3.07 GB} - 4Share




Đạo diễn:Sang-Yoon Lim
Diễn viên: So Ji Sub, Kwak Byeong Gyoo, Dong Jun
Quốc gia:Hàn Quốc, 
Năm:2012
Thời lượng:96 phút
Chất lượng:Bản đẹp
Độ phân giải:HD 720p
Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
Thể loại:Phim hành động, Phim kinh dị, Phim lẻ
Công ty SX:Simmian

Hyeong-do (So Ji Sub) là một sát thủ trong tổ chức ám sát theo hợp đồng dưới mặt nạ là một công ty buôn bán kim loại và Hyeong-do là một trong những sát thủ máu lạnh chuyên nghiệp bởi việc giết người đối với hắn chẳng qua chỉ như một nhân viên văn phòng đến công sở và gõ máy tính hàng ngày. Rồi một hôm, Hyeong-do nhận được nhiệm vụ mới của tổ chức, đi cùng Hyeong-do là Hyun yi (một sát thủ mới vào nghề), sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính thì Hyeong-do có thêm một nhiệm vụ là thủ tiêu luôn Hyun yi để xoá sạch dấu vết. Lòng trắc ẩn nhen nhóm trong lòng kẻ sát nhân và Hyeong-do đã bất tuân nhiệm vụ thả cho Hyun yi con đường sống.

Ngã rẻ số phận của Hyeong-do bắt đầu khi anh gặp được Su-yeon, một cựu ca sĩ mà anh đã từng ngưỡng mộ cũng chính là chị gái của Hyun yi. Từ sau khi gặp được Su-yeon, Hyeong-do bắt đầu hoài nghi về công việc mình đang gắn bó bấy lâu, lúc Hyeong-do tìm thấy ánh sáng cho tương lai phía trước của mình cũng là lúc anh bị tổ chức săn đuổi gắt gao và cuộc trốn chạy của sát thủ máu lạnh bắt đầu...
















No comments :

Post a Comment