Alien Covenant 2017 BluRay 720p DTS x264-CHD - QUÁI VẬT KHÔNG GIAN: KHẾ ƯỚC

Alien Covenant 2017 BluRay 720p DTS 
QUÁI VẬT KHÔNG GIAN: KHẾ ƯỚC

Thông tin chi tiết Phụ đề - Thuyết minh 
(
 Noomi Rapace, James Franco, Michael Fassbender, Guy Pearce, Katherine Waterston)

Bộ phim lấy bối cảnh khoảng hơn 10 năm sau những sự kiện trong Prometheus (2012). Con tàu Covenant chở theo hơn 2.000 người di cư với đích đến là một hành tinh thuộc địa ngoài vũ trụ xa xôi.
Alien Covenant 2017 BluRay 720p DTS x264-CHD{6.33 GB} - 4Share





Đạo diễn: Ridley Scott, 
Diễn viên: Noomi Rapace, James Franco, Michael Fassbender, Guy Pearce, Katherine Waterston
Năm: 2017
Ngày ra rạp: 11/5/2017
Thời lượng: 122 phút
Chất lượng: Bản đẹp
Độ phân giải: Full HD
Ngôn ngữ: Phụ đề việt + Thuyết minh
Thể loại:Phim viễn tưởng, Phim kinh dị, Phim hồi hộp-Gây cấn, Phim chiếu rạp, Phim thuyết minh, Phim lẻ

Bộ phim lấy bối cảnh khoảng hơn 10 năm sau những sự kiện trong Prometheus (2012). Con tàu Covenant chở theo hơn 2.000 người di cư với đích đến là một hành tinh thuộc địa ngoài vũ trụ xa xôi.

Trên đường đi, một sự cố khiến người máy Walter (Michael Fassbender) buộc phải đánh thức toàn bộ phi hành đoàn. Thế rồi, họ bất ngờ nhận được tín hiệu sự sống từ một hành tinh lạ, không có trong lịch trình vạch sẵn. Sau một vài tranh cãi, Thuyền trưởng Oram (Billy Crudup) cùng Daniels (Katherine Waterston), Tennessee (Danny McBride) và nhiều người khác quyết định hạ cánh xuống đó để điều tra sự việc. Vừa đặt chân xuống mặt đất, họ lập tức phải đối mặt với vô số hiểm nguy, chủ yếu đến từ Neomorph - chủng loài quái vật mới xuất hiện. Nhóm phi hành gia may mắn thoát chết trong gang tấc nhờ sự trợ giúp của David (Michael Fassbender). David vốn chính là người máy phục vụ trên con tàu Prometheus năm xưa. Từ đây, hàng loạt bí ẩn liên quan tới hành tinh lạ, những loài quái vật, cũng như câu chuyện về nữ tiến sĩ Elizabeth Shaw (Noomi Rapace) được hé lộ 















No comments :

Post a Comment