9 màn “múa cột” nóng bỏng nhất trên màn ảnh





9 màn “múa cột” nóng bỏng nhất trên màn ảnh


Vũ nữ thoát y đối với xã hội phương Tây là một nghề. Không phải cứ cởi là được, cởi phải cho đẹp và kèm theo những điệu múa, điệu nhảy. Nghề này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam nhưng vẫn còn bị định kiến xã hội, những người làm nghề này thường không được coi trọng. Đa số vũ nữ thoát y đều có “làm thêm” và nghề này cũng có tuổi đời rất ngắn khi nhan sắc và sức khỏe bị bào mòn trên những sàn nhảy thâu đêm.




Vũ nữ thoát y đối với xã hội phương Tây là một nghề. Không phải cứ cởi là được, cởi phải cho đẹp và kèm theo những điệu múa, điệu nhảy. Nghề này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam nhưng vẫn còn bị định kiến xã hội, những người làm nghề này thường không được coi trọng. Đa số vũ nữ thoát y đều có “làm thêm” và nghề này cũng có tuổi đời rất ngắn khi nhan sắc và sức khỏe bị bào mòn trên những sàn nhảy thâu đêm.



Đối với phim ảnh, chủ đề về những vũ nữ thoát y có rất nhiều, trực tiếp hoặc gián tiếp. Những nữ diễn viên xinh đẹp mà chúng ta hâm mộ cũng từng đóng rất thành công những vai diễn về vũ nữ thoát y, những màn “múa cột” mà họ thể hiện trên màn ảnh rất xuất sắc. Dưới đây là 9 màn trình diễn “múa cột” nóng bỏng nhất.

09. Vanessa Hudgens trong The Frozen Ground

Vanessa Hudgens bắt đầu đóng phim từ lúc bé, cô bắt đầu nổi tiếng trong bộ phim High School Musical. Sau đó, cô vướng phải scandal để lộ ảnh khỏa thân. Vanessa Hudgens tuy không cao nhưng có thân hình khá nóng bỏng, đặc biệt là ánh mắt rất thu hút.


Trong bộ phim The Frozen Ground, Vanessa Hudgens cũng đã có những màn khoe thân và uốn éo trên sân khấu. Tuy vậy, màn trình diễn của cô chưa được hoàn hảo, chưa có những pha thật sự “đã” và kích động. Bù lại Vanessa có được ánh mắt rất gợi tình, được hỗ trợ bởi những động tác gợi cảm.


08. Shannon Elizabeth trong Dish Dogs

Shannon Elizabeth được biết đến nhiều từ series phim American Pie (trong series này cô có diễn phân đoạn lên giường với nam chính khá hài hước. Shannon có dáng cao ráo, thân hình cân đối, cặp đùi đẹp và một khuôn ngực hấp dẫn.



Trong bộ phim Dish Dogs, Shannon Elizabeth bước lên sàn với cây cột và thực hiện những động tác khiêu khích quen thuộc của những vũ công thoát y. Tuy màn trình diễn khá ngắn ngủi nhưng đã gây được ấn tượng lớn cho người xem.


07. Lindsay Lohan - I Know Who Kill Me

Lindsay Lohan năm 3 tuổi đã bắt đầu "vào nghề" làm người mẫu cho hãng Ford và xuất hiện trong khoảng hơn 60 phim quảng cáo trên truyền hình như quảng cáo cho hãng The Gap, Jello, Pizza Hut và Wendy's. LiLo đã bắt đầu nghiệp diễn trong bộ phim truyền hình Another world năm 1996. Ngay sau đó, cô nàng đã ký hợp đồng đóng 3 bộ phim tiếp theo với hãng Walt Disney Pictures. Ngay trong bộ phim đầu tiên của mình, LiLo đã thành công rực rỡ khi vào vai hai chị em song sinh Hallie Parker & Annie James quậy tưng bừng trong phim The Parent Trap. Bộ phim này đã thành công về doanh thu và đem đến cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyện của giải Nghệ sĩ trẻ. Ngay sau đó, bộ phim Mean Girls và Confessions of a Teenage Drama Queen đã mang Lindsay đến đỉnh cao danh vọng ở dòng phim dành cho teen, cô giành cả giải Diễn viên có hình thể tuyệt vời nhất



Tuy nhiên, sau đó cô quyết định rũ bỏ hình tượng trong sáng của mình để vào vai cô gái điếm trong I Know Who Kill Me. Trong phim, cô là một vũ nữ thoát y với những màn trình diễn nóng bỏng. Pha múa cột của cô trong phim mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác biệt, khi một cô gái trước đây với những vai ngây thơ trong sáng, khoát lên mình bộ bikini mỏng manh gợi cảm và uốn éo bên cây cột trên sân khấu với ánh đèn lập lòe. Sau bộ phim này Lindsay Lohan tiếp tục khỏa thân trong những phim như Machete và gần nhất là The Canyons.

06. Marisa Tomei trong The Wrestler

Marisa Tomei từng đoạt giải Oscar Diễn viên phụ xuất sắc năm 1992 với phim My Cousin Vinny. Tomei lớn lên ở vùng Flatbush của Brooklyn, Mỹ. Hồi nhỏ, cô say mê các cuộc phiêu lưu và ước mơ trở thành một nhà khảo cổ. Nhưng mọi chuyện thay đổi sau khi bà nội đưa cô đi xem kịch tại một nhà hát trong vùng. One Life to Live và As the World Turns. Marisa không mang vẻ đẹp rạng ngời nhưng lại có gương mặt góc cạnh và cá tính.


Trong bộ phim The Wrestler, Marisa Tomei đã có một phần trình diễn nhỏ liên quan đến những động tác khiêu khích người khác. Mặc dù những pha trình diễn của Marisa vẫn chưa mang tính chuyên nghiệp cao nhưng khả năng biểu cảm rất tốt, mang lại cảm giác phấn khích cho người xem với những cú uốn người hay lắc hông.


05. Demi Moore trong Striptease

Demi Moore nổi danh khi tham gia các phim Ghost (Hồn ma, phim đạt doanh thu cao nhất năm 1990), Indecent Proposal (Lời đề nghị khiếm nhã - năm 1993), Disclosure (Tiết lộ - năm 1994). Demi Moore sở hữu một thân hình rất quyến rũ với bộ ngực căng tròn đầy thu hút.



Trong bộ phim Striptease về chủ đề vũ nữ thoát y, Demi đã vào vai chính và đã có những màn trình diễn rất ấn tượng, với hai pha trình diễn kéo dài đầy kích động. Những cú xoạt chân, nhưng pha cong mông, những đoạn cởi áo đều có khả năng tạo cao trào và cảm hứng cho người xem.

04. Jessica Alba - Sin City

Bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của Jessica Alba tại Hollywood là Camp Nowhere. Tên tuổi Jessica Alba được thực sự khẳng định với vai nữ chính trong Dark Angel của đạo diễn James Cameron. Alba luôn xuất hiện với một hình ảnh gợi cảm và duyên dáng. Cô có thân hình cân đối, một làn da ngăm khỏe khoắn cùng với ba vòng chuẩn.




Trong bộ phim Sin City, cô vào vai một vũ nữ trong quán bar. Những màn trình diễn của cô thực sự làm thỏa lòng người hâm mộ khi mang đến sự sexy trong cả ánh mắt. Trong phần 2 của Sin City, Jessica thực sự trở thành một vũ nữ chuyên nghiệp khi có phần trình diễn rất gợi cảm và mang đến những cảm xúc tột bật.


03. Natalie Portman trong Closer 

Natalie Portman là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Israel từng đoạt giải Quả Cầu Vàng và giải Oscar. Vai diễn đầu tay của cô là trong bộ phim độc lập Léon. Cô trở nên nổi tiếng khi đóng vai Padmé Amidala trong bộ 3 Star Wars I, II, III. Năm 2005, cô được giải Quả cầu vàng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai diễn trong phim Closer, sau đó năm 2010 cô tiếp tục được đánh giá cao trong bộ phim Black Swan (Thiên nga đen). Natalie có gương mặt rất đẹp và mong manh, cùng với đó là một thân hình quyến rũ.



Closer là tác phẩm tâm lý nổi tiếng của đạo diễn Mike Nichols, ra đời năm 2004 với sự góp mặt của 4 minh tinh, tài tử đình đám là Julia Roberts, Jude Law, Natalie Portman và Clive Owen. Trong phim, Natalie Portman vào vai cô vũ nữ lang thang, bước lên sân khấu với ánh đèn lung linh và những màn trình diễn bốc lửa. Cô thực sự chinh phục khán giả bởi khả năng múa cột của mình với những động tác đầy kích thích và hấp dẫn.


02. Salma Hayek - From Dusk Till Dawn 

Salma Hayek là một nữ diễn viên người Mexico đã từng được đề cử giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy (giải thưởng dành cho phim truyền hình). Salma có khuôn mặt đậm chất latinh với đôi mắt sâu hút hồn, cặp lông mày rậm, đặc biệt là thân hình rất gợi cảm quyến rũ, ba vòng hoàn hảo. Cô từng được bình chọn là diễn viên có bộ ngực quyến rũ nhất, 65% dân Mỹ sẽ sử dụng từ "sexy" để mô tả cô.




Trong phim From Dusk Till Dawn, Salma Hayek bước ra sân khấu với con trăn quấn quanh người, ánh mắt lôi cuốn, thân hình nóng bỏng, biểu diễn bài múa chuyên nghiệp với những động tác kích thích khiến người xem không thể rời mắt. Tuy nhiên, cảnh này không phải là phần múa cột thuần túy nên chưa mang lại cảm giác đã. Nhưng trong bộ phim Americano, Salma đã có một pha múa cột đúng chất hơn.


01. Jessica Biel trong Powder Blue 

Jessica Biel là cựu người mẫu, đã xuất hiện trong một số phim như Summer Catch, phim làm lại The Texas Chainsaw Massacre, The Illusionist và I Now Pronounce You Chuck and Larry. Cô cũng được biết đến qua loạt phim truyền hình dài tập Mary Camden trong series phim truyền hình 7th Heaven. Cô cũng là vợ của cựu thành viên nhóm nhạc 'N Sync, ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake. Jessica Biel có thân hình rất quyến rũ, đặc biệt là vòng ba gợi cảm cùng với vòng eo đáy thắt lưng ong.



Powder Blue là bộ phim của đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bùi. Trước khi tham gia bộ phim Powder Blue, Jessica Biel đã ký vào một bản hợp đồng phải khoả thân trong tất cả những cảnh quay bắt buộc. Trong phim, Jessica đã trình diễn rất xuất thần những màn múa cột của mình, từ những động tác uốn éo đến đu lên cột, dạng hai chân đến những pha quyết rũ khách trong phòng riêng. Ấn tượng nhất là cảnh cô dùng nến đang nóng chảy tạt vào bộ ngực trần khiêu khích.





No comments :

Post a Comment