NHANH HƠN ÁNH SÁNG The Glimmer Man (1996)




NHANH HƠN ÁNH SÁNG

The Glimmer Man (1996)

Thông tin chi tiết | Phụ đề
Jack Cole từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.





Status: HD- VS
Đạo diễn: John Gray
Diễn viên: Steven Seagal, Keenen Ivory Wayans, Bob Gunton
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Thời lượng: 92 Phút
Tình trạng: HD- VS
Thể loại: Hài Hước, Hình sự


Jack Cole ( Steven Seagal ) đã từng là một tác tình báo của chính phủ được gọi là Glimmer Man, vì ông có thể di chuyển một cách nhanh chóng và lặng lẽ qua rừng mà nạn nhân của mình sẽ chỉ nhìn thấy một tia trước khi chết. Đã rời bỏ công việc Glimmer Man phía sau, Cole-ngập tràn trong Phật giáo và không được sử dụng để làm việc với những người khác đã trở thành một thám tử với Sở Cảnh sát Los Angeles. Xem Phim Nhanh Hơn Ánh Sáng Cole được hợp tác với Jim Campbell ( Keenen Ivory Wayans ), một khó khăn, không vô nghĩa cảnh sát những người có ít kiên nhẫn cho Cole New Age triết lý và thái độ người ngoài cuộc. Cole và Campbell phải đặt sang một bên những khác biệt của họ khi họ đang được giao để theo dõi một kẻ giết người nối tiếp gọi là "The Family Man," cho thói quen giết chết toàn bộ các hộ gia đình. Nạn nhân mới nhất của con người gia đình lần lượt ra được vợ cũ của Cole Ellen và người chồng hiện tại của cô Andrew Dunleavy và Cole của dấu vân tay được tìm thấy trên cơ thể của Ellen.





Phim Nhanh Hơn Ánh Sáng Cole và Campbell nghĩ rằng ông chủ cũ của Cole trong chính phủ bằng cách nào đó có thể được tham gia vào các vụ giết người. Địa chỉ liên lạc Cole người bạn của mình Smith ( Brian Cox ), không biết rằng ông đã làm việc với trùm tội phạm địa phương Frank Deverell ( Bob Gunton ). Cole và Campbell nhận được một đầu dẫn họ Christopher Maynard ( Stephen Tobolowsky ), người đã thừa nhận rằng ông cam kết các vụ giết người Man gia đình đã xảy ra trước khi Cole đến Los Angeles . Ai đó đã được cam kết các vụ giết người gần đây và làm cho nó trông giống như công việc của Maynard. Nhanh Hơn Ánh Sáng Cole từng bị bắn Maynard trong tự vệ . Cole, hy vọng sẽ có được một dẫn trên kẻ giết người mới, đi đến nhà của Deverell của Nga dịch Celia Roslov (Susan Reno), là một nạn nhân của kẻ giết người. Kẻ giết người tấn công Cole, và sau đó đặt nhà Campbell trên lửa. Cole và Campbell phát hiện ra rằng con trai riêng của Johnny Deverell ( Johnny mạnh ) biết một số thông tin quan trọng. Johnny nói với Cole và Campbell rằng cánh tay phải của Deverell, Donald Cunningham ( John M. Jackson ), là kẻ giết người mới, những người đã làm cho vụ giết người của ông trông giống như công việc của Maynard.








No comments :

Post a Comment